หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
********** CC Ais ค่ะ **********
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ขอความช่วยเหลือ
พ่อของดิฉันเพิ่งซื้อโทรศัพท์ได้เบอร์ใหม่มา
แต่ท่านบอกว่าข้อความอะไรไม่รู้เข้าเต็มไปหมด
ท่านขี้รำคาญค่ะ อายุ 60 กว่าแล้ว ไม่ได้สนใจบริการใด ๆ
นอกจากโทรเข้า - โทรออก รับสายค่ะ
จึงขอความกรุณาคุณ CC ช่วยดำเนินการยกเลิกบริการข้อความต่าง ๆ
ของเบอร์ ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของ AIS Store Online ช้าไปหรือเปล่าคะ
ตอนนี้มีอารมย์พอสมควร ดิฉันสั่งซื้อ โทรศัพท์มือถือ sony xperia z3 เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 2557 ด้วยสาเหตุที่เครื่องเดิมโทรศัพท์หาย ก็เลยต้องใช้โทรศัพท์ค่อนข้างจะเร่งด่วน เห็นว่าเป็น Store Online เลยเข้าใ
noon_963
ถึง cc dtac เรื่องการแจ้งยกเลิก sms ค่ะ
เรียน cc dtac ดิฉันได้เคยแจ้งยกเลิก sms ของคนในครอบครัวทั้งหมด ทางคุณได้ทำการยกเลิกให้ พร้อมทั้งได้ยกเลิก sms ข่าวใน sim หลักที่ดิฉันเป็นคนสมัครใช้บริการ โดยให้เหตุผลว่าถ้าจะยกเลิกไม่ให้มี sms เข้าต้
นาน่าลิง
truemove h คะ ขอความช่วยเหลือค่ะ
CC truemove h คะ เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 60 ดิฉันได้ทำการยื่นเอกสารขอชำระค่าบริการผ่านการหักบัญชีธนาคาร scb ที่สาขาบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ต่อมาเมื่อประมาณต้นเดือน ต.ค.60 มีข้อความแจ้งว่า "การหักบัญชีธนาค
หมูคุโรบุตะ
ต้องการยกเลิกบริการเสริม โฆษณา หรือบริการอื่นๆที่ทำให้เกิดค่าบริการเพิ่มของ AIS
เนื่องจากเราต้องชำระค่าบริการให้บิดา ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ และเป็นโรคหลอดเหลือด จะมักเผลอกดรับบริการที่มีเข้ามาในมือถือโดยไม่รู้ตัว และทำให้เกิดค่าบริการส่วนเกินอยู่บ่อยครั้ง เราสมารถดำเนินการอย่างไรได้บ
สมาชิกหมายเลข 6825929
ปัญหาโปรโมชั่นการย้ายค่าย
ขอรบกวนสอบถามและขอความช่วยเหลือเรื่องการย้ายค่ายและโปรโมชั่นดังนี้ค่ะเดิมทีดิฉันใช้เบอร์ของค่ายสีแดงแบบ Share Plan จำนวน 2 เบอร์ (ระบบรายเดือน) จากนั้นได้ซื้อซิมเติมเงินของค่ายสีเขียว 2 เบอร์ เพื่อย้า
สมาชิกหมายเลข 1890512
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS ยังไงครับ
เพราะโทรไปก็เจอแต่ แองจี้ แล้วก็ไม่เคยได้แก้ไขปัญหาที่มี อย่างเช่น จะเปลี่ยนบัตรเครดิต Auto-pay ค่าโทรศัพท์มือถือ แอนจี้ ก็ยกเลิกเพลงรอสายให้เลย โดยไม่มีการ Confirm รายการ คราวนี้ก็เช่นกัน Auto-pay ค่
khunchai_best
ต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ Honda Leasing มากๆ ทำยังไงถึงจะได้พูดคุยค่ะ ติดต่อไม่ได้เลย สายตัดทิ้งตลอด
สวัสดีค่ะ ดิฉัน มีปัญหาเรื่องค่างวดผ่อนชำระ ดิฉันจ่ายแล้ว แต่ ระบบเช่าซื้อมันยังแจ้งว่าเราค้างชำระ พร้อมคิดค่าปรับล่าช้าขึ้นทุกวัน ดิฉันติดต่อที่ WEB ทางไลน์ E-mail ทุกช่องทางแล้ว มันเป็นระบบอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 4107387
BigCOnline ช่วยยกเลิกข้อความSMS ด้วยครับ
เคยโทรไป1756 ให้ยกเลิกแล้ว บอกจะยกเลิกให้ แต่ก็ยังมีส่ง ข้อความมาเลื่อยๆ โทรไปที่ CC AIS ก็แล้ว ข้อความก็ยังมา BigC ถ้าเห็นข้อความนี้แล้ว ช่วยกรุณายกเลิกข้อความโฆษณาให้ด้วยครับ เพราะไม่อยากได้ข้อควา
jasonbkk
เรื่องด่วนมากที่สุดขอยกเลิกบริการเสริมของaisทุกชนิดที่พตท.เธียรชัยไม่ได้สมัครแต่บริษัทและเจ้าหน้าที่ยัดเยียด
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisเรื่องด่วนมากที่สุดขอยกเลิกบริการเสริมของaisทุกชนิดที่พตท.เธียรชัยไม่ได้สมัครแต่บริษัทและเจ้าหน้าที่ยัดเยียด ขอยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตทุกชนิดเบอร์0898577749ของพตท.เธียรชัย พิชญกุล
สมาชิกหมายเลข 9141391
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
********** CC Ais ค่ะ **********
พ่อของดิฉันเพิ่งซื้อโทรศัพท์ได้เบอร์ใหม่มา
แต่ท่านบอกว่าข้อความอะไรไม่รู้เข้าเต็มไปหมด
ท่านขี้รำคาญค่ะ อายุ 60 กว่าแล้ว ไม่ได้สนใจบริการใด ๆ
นอกจากโทรเข้า - โทรออก รับสายค่ะ
จึงขอความกรุณาคุณ CC ช่วยดำเนินการยกเลิกบริการข้อความต่าง ๆ
ของเบอร์ ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ